• กลุ่มข่าว : อาชญากรรม

  • รองผู้ว่าฯ ยโสธร ตรวจจุดบริการ “ด่านชุมชน” ให้บริการประชาชน พร้อมตักเตือน ป้องปรามประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ให้ปฏิบัติตามกฎจราจร เดินทางอย่างปลอดภัยและมีความสุขกับครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์
    ผู้โพสต์ : [สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธรทั่วไป
    วันที่ 13 เม.ย. 2565 (16:10 น.)

                    วันที่ 13  เมษายน 2565  เวลา 11.00 น. นายชัยวัฒน์ แสงศรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร  พร้อมด้วย
    นางระพีพรรณ แสงศรี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร  และคณะกรรมการฯ   ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดบริการ “ด่านชุมชน”   พร้อมให้กำลังเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในการอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน  โดย มี ปลัดอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ อสม. จิตอาสา สมาชิก อส.  กำนัน และ ผู้ใหญ่บ้าน  ให้การต้อนรับ
                    โดยการลงพื้นที่ในการครั้ง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธรและคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงาน  ในพื้นที่ อำเภอกุดชุม และอำเภอไทยเจริญ จังหวัดยโสธร จำนวน 3 จุด ได้แก่  จุดตรวจบ้านส้มผ่อ อ.ไทยเจริญ   จุดตรวจหน้าเทศบาลตำบลศรีแก้ว อ.เลิงนกทา และจุดตรวจหน้าโรงเรียนบ้านนาซึม อ.กุดชุม จ.ยโสธร 

          อย่างไรก็ตาม  นายชัยวัฒน์ แสงศรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร  ได้กล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และผู้ปฏิบัติงานในการให้บริการประชาชน กวดขันให้ปฏิบัติตามกฎจราจร  ดื่มไม่ขับ ง่วงไม่ขับ คาดเข็มขัดนิรภัย และสวมใส่หมวกนิรภัยหรือ หมวกกันน็อค  เพื่อป้องกันอุบัติเหตุและลดความสูญเสีย  โดยในปีที่ผ่านมา เส้นทางที่เกิดอุบัติเหตุส่วนใหญ่เป็นเส้นทางในหมู่บ้านชุมชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  จึงให้ผู้นำชุมชน ได้กล่าวตักเตือน ป้องปราม ให้ประชาชนเดินทางโดยสวัสดิภาพและมีความสุขกับครอบครัว  พร้อมทั้งในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ ขอเชิญชวนให้ลูกหลานพาผู้สูงอายุ กลุ่ม 608 และผู้ที่ฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้ว ไปรับวัคซีนเข็ม 3 ได้ที่ รพ.สต. หรือ โรงพยาบาลใกล้บ้าน ให้สงกรานต์ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 ...///

    ***************